Lễ đón nhận Bằng công nhận trường Mầm non xã Thành Công đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Ngày 10/5/2019, xã Thành Công đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận trường Mầm non xã Thành Công đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Tham dự có đồng chí quách Thị Tươi, UV BTV , Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, GĐ Trung tâm BDCT huyện cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban liên quan, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn, các trường bậc mầm non trên địa bàn huyện.

Đ/c Hà Đức Tâm, Chủ tịch UBND xã Thành Công khai mạc buổi lễ

Trường mầm non Thành Công được thành lập năm 1996 với tổng diện tích là 5.700 m2. Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân, nhà trường đã được đầu tư xây dựng khang trang. Hiện nay, nhà trường có tổng số học sinh  là 265 cháu, tỷ lệ ăn bán trú đạt 100%. Tổng số cán bộ, giáo viên 29 người, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt trình độ đào tạo chuẩn 100%, trong đó 23 cán bộ, giáo viên đạt trình độ trên chuẩn. Tỷ lệ trẻ đạt bé chăm, bé ngoan 98%, không có trẻ suy dinh dưỡng. Bên cạnh việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ nhà trường luôn chú trọng công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực trình độ đào tạo cho đội ngũ cán bộ, giáo viên.

Khuôn viên nhà trường

Hàng năm đều có giáo viên tham gia đạt giải trong các hội thi: Làm đồ dùng chơi, giáo viên dạy giỏi, quản lý giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Nhà trường tích cực hưởng ứng và tham gia có hiệu quả các hoạt động, phong trào thi đua, các cuộc vận động mang tính xã hội từ thiện, các hội thi Bé tài năng, bé kể chuyện đọc thơ… Hàng năm đều có giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp và đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, lao động xuất sắc, Chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh, công đoàn cơ sở vững mạnh. Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, sạch đẹp được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp Đảng ủy, chính quyền địa phương và sự nỗ lực của các giáo viên, nhân viên trong nhà trường, đến nay trường đã đạt 5 tiêu chí theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và được đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, giai đoạn 2018-2023…  

Đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy  đã trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho tập thể nhà trường.  

Phát biểu chúc mừng nhà trường tại Lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong những năm qua, thời gian tới đồng chí đề nghị: Trường tiếp tục phấn đấu duy trì vững chắc theo tiêu chuẩn của trường mầm non đạt chuẩn quốc gia; xây dựng đội ngũ đoàn kết, thống nhất và phấn đấu nâng cao trình độ đội ngũ trên chuẩn quy định; thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua với kết quả cao hơn; tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp trong quản lý và giảng dạy; tổ chức tốt việc chăm sóc nuôi dưỡng các cháu để tạo niềm tin của phụ huynh đối với nhà trường; tiếp tục công tác tham mưu với lãnh đạo các cấp đầu tư để hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học theo hướng hiện đại hóa; tích cực làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, huy động các nguồn lực đầu tư cho sự nghiệp giáo dục...Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy  đã trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho tập thể nhà trường. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

  

T/h: Bùi Hương - Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 1241

    Đã truy cập: 2036718