Lễ đón bằng công nhận trường Mầm non Thành Tân đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

Ngày 19/5 Trường Mầm non xã Thành Tân đã tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đến dự có các đồng chí: đồng chí Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HDND huyện; đồng chí Lê Văn Thiệp, Ủy viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện Thạch Thành; lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo; HĐND, UBND, các phòng, ban, đoàn thể của huyện; các trường học mầm non trên địa bàn huyện, lãnh đạo, nhân dân xã Thành tân.

Trường mầm non Thành Tân thành lập năm 1976 gồm có 10 lớp mẫu giáo, mỗi thôn một lớp học, do chưa có lớp học riêng vì vậy các lớp phải học nhờ ở các nhà kho của các hợp tác xã. Đến năm 2004 UBND huyện Thạch Thành ra quyết định kiện toàn trường mầm non bán công trong huyện, lúc này trường được đổi tên thành trường mầm non bán công Thành Tân. Từ năm 2012 chuyển trường mầm non bán công Thành Tân sang loại hình trường mầm non công lập và đổi tên thành trường mầm non Thành Tân. Đến nay, nhà trường có tổng diện tích 5.010 m2, với 2 điểm trường, tổng số là 17 nhóm lớp, các phòng học được xây dựng kiên cố, đáp ứng nhu cầu dạy và học của nhà trường. 100% cán bộ, giáo viên nhà trường có trình độ đạt chuẩn trở lên, hàng năm nhà trường có 100% giáo viên xếp loại khá trở lên theo quy định của chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non, 100% trẻ được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần, hàng năm có 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non, 100% trẻ dưới 5 tuổi được học 2 buổi/ngày. Ghi nhận sự phấn đấu và thành tích của nhà trường, ngày UBND tỉnh Thanh Hoá đã ra quyết định công nhận trường mầm non Thành Tân đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

Phát biểu chúc mừng nhà trường tại Lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, đồng chí Lê Văn Thiệp, Ủy viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện Thạch Thành biểu dương ghi nhận những thành tích đáng tự hào mà cô và trò nhà trường đã đạt được trong những năm học vừa qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho cán bộ giáo viên trường mầm non tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ từng bước khẳng định vị thế của một trường đạt chuẩn quốc gia. 

T/h: Thu Hà - Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 55

    Hôm nay: 1138

    Đã truy cập: 2036615