Đại hội Hội Cựu giáo chức huyện Thạch Thành lần thứ 3, nhiệm kỳ 2019-2024

Ngày 28/6/2019, Hội Cựu giáo chức huyện Thạch Thành long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2019- 2024. Dự đại hội, có các đồng chí: Phạm Trọng Dũng, Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó chủ tịch UBND huyện; đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể và đông đủ đại biểu tiêu biểu đại diện cho gần 1 nghìn cựu giáo chức trên địa bàn.

kỳ qua, Hội Cựu giáo chức huyện đã đoàn kết, tập hợp hội viên thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua, các hoạt động do các cấp Hội và địa phương phát động. Hội đã tích cực hoàn thiện tổ chức, kết nạp nhiều cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu vào Hội. Đến nay, tổng số hội viên toàn huyện là 915 hội viên. Hoạt động công tác hội đã từng bước đổi mới nội dung, khơi dậy và phát huy niềm tự hào nghề nghiệp, phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, là tấm gương cho các thế hệ học sinh, con cháu noi theo. Các cấp Hội đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên.

Trong nhiệm kỳ, từ nguồn quỹ hội, hội đã thăm hỏi hội viên khi ốm đau, từ trần, gặp hoạn nạn và giúp nhau phát triển kinh tế. Ngoài ra, các hội cơ sở còn tặng thưởng cho học sinh có thành tích trong học tập và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuốc sống, qua đó góp phần thực hiện hiệu quả công tác khuyến học, khuyến tài và xã hội hóa giáo dục tại địa phương. Cạnh đó, nhiều hội viên đã tích cực tham gia công tác xã hội tại thôn, xóm, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tăng gia sản xuất để nâng cao đời sống vật chất cho gia đình.

Nhiệm kỳ 2019-2024, Hội Cựu giáo chức huyện Thạch Thành phấn đấu: 95% trở lên Hội Cựu giáo chức cơ sở đạt Hội CGC vững mạnh; hội viên đạt danh hiệu hội viên gương mẫu. Trên 95% gia đình hội viên đạt danh hiệu gia đình văn hóa và gia đình học tập…

Nhân dịp này, huyện đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội. Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Hội Cựu giáo chức huyện Thạch Thành lần thứ 3, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu các đại biểu vào Ban Chấp hành khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu cựu giáo chức tỉnh./.

T/h: Bùi Hương – Lưu Bằng

 

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 57

    Hôm nay: 824

    Đã truy cập: 2036301