Ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia 2019 diễn ra an toàn, đúng quy định

Ngày 25/6, hơn 1 nghìn 175 thí sinh trên toàn huyện Thạch Thành bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019 với hai môn thi đầu tiên là môn Ngữ Văn và Toán.

Được biết, kỳ thi năm 2019, huyện Thạch Thành có hơn 1 nghìn 175  thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có: 1 nghìn 103 thí sinh tốt nghiệp THPT 2019, 45 thí sinh TTGDTX và 27 thí sinh tự do. Toàn huyện có 3 điểm thi tại các trường THPT Thạch Thành I, Thạch Thành II, Thạch Thành III.

Trong ngày thi đầu tiên, các thí sinh dự thi tại 03 hội đồng thi đã tích cực chủ động tập trung làm bài nghiêm túc, cán bộ coi thi và thí sinh dự thi đều có mặt đầy đủ đúng giờ qui định, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi. Quanh khu vực thi, trật tự an ninh được đảm bảo, tạo điều kiện để kì thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng qui định.

  • Đ/c Phạm Đình Minh, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện
  • cùng đại diện Bộ, Sở GD&ĐT kiểm tra, chỉ đạo công tác thi cử tại hội đồng thi trường THPT I

Trước đó, để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy chế, các hội đồng thi đã làm tốt công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất như phòng thi, bàn ghế, nước uống, kiểm tra hệ thống quạt mát, ánh sáng... Chuẩn bị phương án sử dụng điện máy nổ đề phòng sự cố mất điện lưới, chuẩn bị phòng để đồ cho học sinh và phối hợp với các cơ quan chức năng bố trí lực lượng y tế trực tại hội đồng trong các ngày diễn ra kỳ thi./.

T/h: Khánh Trình - Bùi Hương

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 53

    Hôm nay: 854

    Đã truy cập: 2036331