Thạch Thành; Ủng hộ nhân dân vùng lũ thuộc các huyện Mường Lát và Quan Sơn

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy Ban Mặt Trân Tổ Quốc các cấp; mỗi người dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hãy dành một phần thu nhập, hoặc it nhất một ngày lương đối với cán bộ công nhân, viên chức để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản do ảnh hưởng cơ bão số 3 thuộc các huyện Mường Lát, Quan Sơn.

Trong những ngày qua cán bộ, công chức, viên chức người lao động và nhân dân các dân tộc huyện Thạch Thành đã tích cực tham gia ủng hộ, quyên góp được số tiền hơn 3 trăm triệu đồng cùng nhiều đồ dùng nhu yếu phẩm thiết yếu chung tay cùng cả nước giúp đỡ nhân dân vùng thiên tai lũ lụt thuộc các huyện Mường Lát, Quan Sơn, Quan Hóa.

Hình ảnh: Ủng hộ nhân dân vùng lũ thuộc các huyện Quan Sơn

Ủng hộ nhân dân vùng lũ thuộc các huyện Mường Lát

Để số tiền ủng hộ cán bộ, công chức, viên chức người lao động và nhân dân các dân tộc huyện Thạch Thạch sớm đến với người dân vùng lũ. Ngày 14/8, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện Thạch Thành; Đồng chí Phạm Trọng Dũng, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó chủ tịch UBND huyện cùng đại diện Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc, các ngành chức năng của huyện Thạch Thành đã trực tiếp thăm hỏi và trao số tiền ủng hộ cho nhân dân hai huyện Quan Sơn và Mường Lát, mỗi huyện nhận hỗ trợ ban đầu số tiền 50 triệu đồng cùng nhiều đoàn thiện nguyện thuộc các tổ chức nhân dân trong huyện đã tích cực quyên góp và đi trao tiền, nhu yếu phẩm thiết yếu khác.

Đây là một trong những hành động hết sức có ý nghĩa, thể hiện đạo lý tương thân, tương ái, lá rách ít, đùm lá rách nhiều, một truyền thống nhân văn, tốt đẹp của dân tộc Việt Nam./.

T/h: Khánh Trình

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 305

    Đã truy cập: 2020491