Hội nghị tuyên truyền phổ biến chính sách dân tộc và công tác phòng ngừa đấu tranh tội phạm với an ninh Quốc gia

Ngày 11/9, UBND xã Thành Tân phối hợp với công an tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến chính sách Dân tộc, Tôn giáo và công tác phòng ngừa đấu tranh đối với an ninh Quốc gia tại thôn Thạch Lỗi. Dự hội nghị có đại diện công an tỉnh, đại diện công an huyện và các đồng chí trong ban thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã Thành Tân và toàn thể nhân dân thôn Thạch Lỗi.

Tại buổi tuyên truyền các đại biểu đã được đại diện Công an tỉnh giới thiệu, tuyên truyền về những chính sách của Đảng, Nghị quyết 24 của Trung ương về chăm lo đời sống sinh hoạt đối với đồng bào dân tộc thiểu số; chính sách đối với người dân với các thế lực thù địch, công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; Cách nhận biết, nguy cơ, hiểm họa các loại tội phạm trong xã hội hiện nay. Thông qua buổi tuyên truyền nhằm nâng cao kiến thức hiểu biết và cách thức phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội cho các cán bộ cơ sở của xã về các phương thức, thủ đoạn tinh vi của bọn tội phạm, tệ nạn xã hội, từ đó tích cực phòng ngừa và tố giác tội phạm.

Để tiếp tục cùng lực lượng chức năng nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm, thời gian tới các cấp, ngành tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân nắm chắc các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về An ninh trật tự cũng như tình hình, hoạt động của các loại tội phạm, từ đó nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức tham gia phòng, chống tội phạm. Tăng cường tuyên truyền về những cá nhân, tập thể điển hình trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm nhằm cổ vũ động viên và nhân rộng các mô hình phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc để phát huy hiệu quả thiết thực./.

T/ h: Mai Phượng – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 161

    Đã truy cập: 2022226