MTTQ huyện Thạch Thành trao tặng bò cho hộ nghèo.

Ngày 27/9/2019, UBMTTQ Việt Nam huyện Thạch Thành đã tổ chức trao 20 con bò cái sinh sản cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Thạch Sơn, Thạch Quảng, Thành Long và Thành Thọ. Tham dự có đồng chí Phạm Trọng Dũng Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Minh Tuân, UV BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc; Trưởng ban dân vận cùng đại diện lãnh đạo các đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận, các tổ chức đoàn thể, các hộ nghèo được thụ hưởng bò của các xã.

Tại xã các xã trên, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện,  đồng chí Phạm Trọng Dũng Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ và đồng chí Nguyễn Minh Tuân, UV BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc đã trao tận tay mỗi hộ nghèo 01 con bò giống sinh sản có giá trị khoảng 20 triệu đồng.

Được biết, đợt này có tổng 20 con bò được trao cho 20 hộ nghèo với tổng giá trị khoảng 420 triệu đồng, được trích từ nguồn "Qũy vì người nghèo huyện Thạch Thành" năm 2019.  Mỗi con bò có trọng lượng khoảng 120 kg, đã được tiêm phòng vắc - xin đầy đủ trước khi trao cho các hộ nghèo. 

Chương trình trao tặng bò cái sinh sản là một hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần giúp các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn thêm điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế,  vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống./.

T/h: Thu Hà – Bùi Hương – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 311

    Đã truy cập: 2020497