Ấm lòng với tủ quần áo miễn phí dành cho người nhà và bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa Thạch Thành

Với mong muốn giúp đỡ phần nào cho những bệnh nhân nghèo, chi đoàn đoàn thanh niên bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành đã tổ chức lễ ra mắt mô hình điểm “Tủ quần áo miễn phí" cho người nghèo.

Tủ quần áo miễn phí được đặt ở sảnh khoa khám bệnh, trước cửa kho cấp phát thuốc ngoại trú . Việc xây dựng tủ quần áo miễn phí cho người bệnh nghèo đã nhận được sự ủng hộ của cán bộ, đoàn viên của nhiều tổ chức, cá nhân, đội ngũ cán bộ, y bác sỹ bệnh viện và người nhà bệnh nhân.

Với phương châm “Ai thừa mang đến, ai thiếu lấy dùng” từ những ngày đầu mới phát động đến nay, tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa Thạch Thành đã thu gom được một số lượng lớn quần áo cũ. Sau khi tiếp nhận áo quần từ những người ủng hộ, tất cả những bộ quần áo này đều được nhân viên và các ĐVTN bệnh viện giặt sạch sẽ và phân loại theo từng lứa tuổi, giới tính rồi sắp xếp vào từng ô, ngăn cụ thể để người bệnh dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

Nhân lên những việc thiện, kết nối những tấm lòng hảo tâm chính là ý nghĩa của nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện. Việc tặng quần áo cũ cho người nghèo tuy là việc làm nhỏ nhưng lại có giá trị nhân văn to lớn góp phần làm cho cái tốt được lan tỏa. Đây là mô hình điểm của Đoàn Thanh niên huyện, sau mô hình này sẽ còn nhiều  “Tủ quần áo miễn phí cho người nghèo” được đặt tại các xã miền núi trong huyện./.

T/h: Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 263

    Đã truy cập: 2020449