Thạch Tượng; Hội thi “rung chuông vàng” tìm hiểu kiến thức ATGT tại Trường tiểu học

Sáng ngày 7/10/2019, Trường tiểu học Thạch Tượng 1đã phối hợp tổ chức hội thi “rung chuông vàng”, nhằm tuyên truyền kiến thức ATGT cho các em học sinh.

Tham dự cuộc thi có 178 học sinh của  trường. Tại cuộc thi này các em đã được tìm hiều về các quy định trong Luật Giao thông đường bộ; đặc biệt là các kiến thức về việc sử dụng các loại phương tiện giao thông, cũng như tác nhân và hậu quả của tai nạn giao thông đối với mỗi người, gia đình nhà và toàn xã hội…

Thông qua việc trả lời các câu hỏi dự thi, các em học sinh trở thành những tuyên truyền viên tích cực đưa Luật Giao thông đường bộ đến với mọi người. Các em đã mang đến những thông điệp ý nghĩa về hiểm họa của tai nạn giao thông; phổ biến các quy định liên quan trực tiếp đến các hành vi vi phạm thường dẫn đến tai nạn giao thông; kêu gọi mọi người nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông góp phần giảm thiểu tình trạng vi phạm nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông và phòng ngừa tai nạn giao thông cho học sinh.  

Đây thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em học sinh tiểu học, trên địa bàn xã Thạch tượng nâng cao hiểu biết, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về ATGT, rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông an toàn và xây dựng văn hóa giao thông trong học đường.

Kết thúc cuộc thi nhà trường đã trao một giải nhất và 5 giải khuyến khích cho các em có có câu trả lời hay./.

T/h: Mai Phượng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 104

    Đã truy cập: 2035581