Xã Thành Long; Đón Bằng công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Ngày 26/10 UBND xã Thành Long đã tổ chức lễ đón bằng công nhận Trường Tiểu đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Tam, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí đại diện các ban, ngành đoàn thể cấp huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thành Long cùng đông đảo cán bộ giáo viên qua các thời kỳ, đại diện phụ huynh và các em học sinh.

Trường tiểu học Thành Long thành lập năm 1996, đến năm 2005 được được quan tâm của huyện, nhà trường được đầu tư xây dựng nhà lớp học hai tầng, 8 phòng học và các điểm khu lẻ ở các thôn. Từ năm 2018 cơ sở vật chất của nhà trường từng bước được đầu tư cải tạo, xây mới thêm các phòng học chức năng, khu nhà hiệu bộ theo hướng chuẩn hóa, với tổng kinh phí 11,6 tỉ đồng.

Hiện nay trường có 30 cán bộ, giáo viên trong đó 80% trên chuẩn. Với 706 học sinh với 25 lớp, hàng năm công tác huy động trẻ ra lớp đạt 100%, 100% học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học. Được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhà ngành giáo dục; công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng, hoạt động công đoàn, Hội đồng đội…  liên tục đạt các tiêu trí của đơn vị tiên tiến cấp huyện. Với những kết quả đó đến tháng 9/2019, Trường TH Thành Long đã được UBND tỉnh Thanh Hoá công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Thành quả này là một quá trình nỗ lực không ngừng của toàn trường trong nhiều năm qua.

Đồng chí Nguyễn Đình Tam, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó chủ tịch UBND huyện

Phát biểu tại buổi lễ đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, đồng chí Nguyễn Đình Tam, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó chủ tịch UBND huyện, đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích nhà trường đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị và mong muốn để giữ được danh hiệu trường chuẩn quốc gia vừa đạt được, trường tiểu học Thành Long cần tiếp tục quan tâm công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong nhà trường, xây dựng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu về chất lượng giảng dạy; tâm huyết với nghề nghiệp, chăm lo giáo dục học sinh một cách toàn diện, nhất là giáo dục đạo đức, ý thức và kỹ năng sống, kỹ năng hòa nhập cho học sinh; chú ý chất lượng mũi nhọn nhưng ưu tiên giáo dục toàn diện; cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học, sáng tạo; tiếp tục duy trì bền vững các tiêu chuẩn của trường học đạt chuẩn quốc gia./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ đón nhận Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Đồng chí Nguyễn Đình Tam, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó chủ tịch UBND huyện  trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

T/h: Thu Hà – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 93

    Đã truy cập: 2035570