Công an huyện Thạch Thành; Đổi mới công tác tuyên truyền pháp luật về TTATGT trong trường học

Sáng ngày 11/11, Công an huyện Thạch Thành đã phối hợp với Trường PTTH thạch Thành 4 tổ chức tuyên truyền pháp luật cho hơn 400 học sinh và cán bộ, giáo viên của nhà trường.

Đại diện Công an huyện Thạch Thành đã phổ biến về tình hình tội phạm và một số hành vi phạm tội ở tuổi chưa thành niên, các vấn đề về an ninh trường học, an toàn giao thông, các hành vi và hình thức xử phạt đối với đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ ma túy, các hành vi phi phạm luật giao thông đường bộ và nêu lên những tình huống vi phạm pháp luật nói chung và vi  phạm an ninh trường học để các em học sinh nêu cao cảnh giác phòng ngừa, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm thậm nhập vào học đường.

Qua đây Ban giám hiệu nhà trường cũng đã tổ chức cho các em thực hiện ký cam kết không vi phạm pháp luật và ký giao ước quyên góp hỗ trợ cho 9 em học sinh nghèo vượt khó, vươn lên học giỏi.

Buổi tuyên truyền đã giúp các em nắm được các hành vi vi phạm pháp luật để phòng tránh, đồng thời nâng cao ý thức trong việc tuyên truyên giáo dục pháp luật trong cuộc sống và trong học tập, thực hiện đúng quyền nghĩa vụ của mình đối với gia đình và xã hội.

T/h: Thu Hà – Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 44

    Đã truy cập: 2022109