Khai trương phòng khám đa khoa khu vực Thạch Quảng

Ngày 4/8/2020, Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thạch đã tổ chức khai trương phòng khám đa khoa khu vực Thạch Quảng tại Trạm y tế xã Thạch Quảng.

Phòng khám đa khoa khu vực Thạch Quảng được thành lập từ năm 1979,   phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân 6 xã miền núi phía bác của huyện Thạch Thành, gồm: Thạch Cẩm, Thạch Quảng, Thạch Tượng, Thạch Lâm, Thành Mỹ, Thành Yên.

Do nhiều điều kiện, phòng khám đa khoa bị gián đoạn hoạt động trong nhiều năm. Trước nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng, tháng 7/2020, được sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp, các ngành và được  Sở Y tế Thanh Hóa cấp giấy phép hoạt động lại, Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành đã đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và cử đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn, có y đức về phòng khám đa khoa Thạch Quảng phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho người dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, khi đến thăm khám tại đây, người bệnh sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT.

Hiện phòng khám có 5 y, bác sỹ với 8 phòng khám chức năng như; Phòng X-quang, Siêu âm, nội soi, điện tim… các thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh được đầu tư hiện đại cùng với đội ngũ y, bác sỹ tâm huyết và có trình độ chuyên môn sẽ đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người bệnh, từ đó góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, đặc biệt là tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại của người dân./.

T/h: Bùi Hương – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 674

    Đã truy cập: 2032954