Ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia 2020 tại huyện Thạch Thành diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng qui chế

Cùng với thí sinh trên cả nước bước vào ngày thi thứ nhất kỳ thi THPT quốc gia 2020, hôm nay (9/8), gần 1.159 thí sinh tại 3 điểm tại các trường THPT Thạch Thành I, Thạch Thành II, Thạch Thành III đã hoàn thành 2 bài thi Ngữ văn và Toán của ngày đầu tiên.

Điểm thi tại trường THPT Thạch Thành I

Trong ngày thi đầu tiên, các thí sinh dự thi tại 03 hội đồng thi đã tích cực chủ động tập trung làm bài nghiêm túc, cán bộ coi thi và thí sinh dự thi đều có mặt đầy đủ đúng giờ qui định, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi. Quanh khu vực thi, trật tự an ninh được đảm bảo, tạo điều kiện để kì thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng qui định.

Theo nhận xét của nhiều thí sinh và giáo viên, năm nay đề thi Ngữ văn và Toán tương đối cơ bản, vừa sức, tập trung vào kiến thức cơ bản, nằm trong chương trình ôn tập, phù hợp với năng lực trung bình của học sinh.

Vì đã ôn tập kỹ những kiến thức cơ bản nên sau khi ra khỏi phòng thi, nhiều thí sinh khá tự tin với bài thi của mình.

Trước đó, để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy chế tất cả các thí sinh đến làm thủ tục dự thi tại các điểm thi đều được kiểm tra thân nhiệt và yêu cầu đeo khẩu trang, sát khuẩn tay trước khi vào nhận phòng thi, các hội đồng thi đã làm tốt công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất như phòng thi, bàn ghế, nước uống, kiểm tra hệ thống quạt mát, ánh sáng...

Kiểm tra cơ sở vật chất và khu vực rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang và nước miễn phí

Được biết, để bảo đảm tính nghiêm túc, an toàn của kỳ thi và giúp thí sinh dự thi tốt, ngành giáo dục đã phối hợp chặt chẽ với các ngành, địa phương chuẩn bị các điều kiện từ cơ sở vật chất đến nguồn nhân lực phục vụ cho kỳ thi; xây dựng phương án và chuẩn bị tốt các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19./.

T/h: Nhóm PV

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 573

    Đã truy cập: 2032853