Trường THPT Thạch Thành II toạ đàm kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Chiều ngày 19-11, Trường THPT Thạch Thành 2 tổ chức toạ đàm kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020). Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Ngọc Dương – UV- BTV Phó chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo phòng Giáo dục huyện và toàn thể cán bộ giáo viên qua các thời kỳ.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi toạ đàm kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Tại buổi toạ đàm, thầy và trò Trường THPT Thạch Thành 2 đã cùng ôn lại lịch sử ra đời của ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc; truyền thống dạy và học của nhà trường.

Trong những năm qua, thầy và trò Trường THPT Thạch Thành 2 đã nỗ lực xây dựng nhà trường thành điểm sáng về thân thiện, tích cực và hiện đại. Nhờ nỗ lực vượt bậc của các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh, nhà trường đã được những thành tích nổi bật như: nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp là 99,22%, có nhiều học sinh có điểm trần khối xét đại học cao nhất là 28,0. Đối với cán bộ giáo viên nhân viên đạt LĐTT năm học 2019-2020, có 7 giáo viên được công nhận chiến sĩ thi đua cơ sở, 06 giáo viên được giám đốc Sở Giáo dục tặng giấy khen, 01 thầy giáo được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng bằng khen đã có thành tích trong phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong dạy và học… Với kết quả trên, Trường THPT Thạch Thành 2 vinh dự được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng bằng khen.

Lãnh đạo UBND huyện tặng hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Ngọc Dương – UV- BTV Phó chủ tịch UBND huyện đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng cùng những đóng góp to lớn của các thế hệ giáo viên nhà trường góp phần cho sự phát triển của giáo dục huyện Thạch Thành trong những năm qua. Đồng chí mong muốn toàn thể cán bộ, giáo viên , nhà trường cần phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chủ động nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tích cực đổi mới phương pháp dạy và học, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của huyện nhà ngày một phát triển./.

T/h: Thu Hà - Ngọc Thắng

 

 

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 292

    Đã truy cập: 2031715