Trường THPT Thạch Thành I: Kỷ niệm 55 năm thành lập và đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia giai đoạn 2015 - 2020

Sáng ngày 15/11, Trường THPT Thạch Thành I đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập trường (1965 – 2020), 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020) và đón nhận bằng công nhận trường chuẩn quốc gia giai mức độ I.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện cùng đông đảo các thế hệ giáo viên và học sinh nhà trường.
Trường THPT Thạch Thành I được thành lập năm 1965. Suốt hơn nửa thế kỷ qua, với phương châm "dạy tốt học tốt", các thế hệ thầy và trò đã nỗ lực phấn đấu không ngừng và đạt nhiều thành tích đáng tự hào, luôn đứng top 10/100 trường THPT toàn tỉnh và trở thành điểm sáng về giáo dục trong các huyện miền núi Thanh Hóa.
Tiêu biểu năm học 2018 – 2019, trong kỳ thi HSG cấp tỉnh, nhà trường có 35 giải, xếp thứ nhất khu vực miền núi. Năm học 2019 – 2020, trong kỳ thi Đại học có 14 em đạt từ 28 điểm trở lên, 58 em đạt 27 điểm và 14 em đạt điểm 10 các môn thi Đại học. 

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao Bằng công nhận và hoa chúc mừng tập thể Nhà trường


Với những thành tích đã đạt được, trường THPT Thạch Thành I được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, công đoàn GD Việt Nam, UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen. Năm 2015, nhà trường đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước CHXH chủ nghĩa Việt Nam và Cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ. Đó là những dấu mốc đáng tự hào trong lịch sử xây dựng và phát triển của Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được của các thế hệ giáo viên, học sinh Trường THPT I. Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, giành thành tích cao hơn nữa trong những năm học tới, đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục, xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo yêu nghề, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, năng động, chủ động sáng tạo, đột phá trong quản lý, tổ chức hoạt động giảng dạy. Không ngừng nâng cao, duy trì, phát huy chất lượng giáo dục toàn diện và mũi nhọn của nhà trường. Đa dạng các hình thức tổ chức hoạt động, chú trọng dạy chữ đi đôi với dạy người, phát triển trí lực, thể lực, kỹ năng, giá trị sống cho học sinh. Làm tốt công tác quản lý, huy động mọi nguồn lực để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất nhà trường, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn, tạo điều kiện tốt nhất để nâng cao chất lượng đào tạo./.

T/h: Bùi Hương – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 383

    Đã truy cập: 2031806