Trường THCS DTNT huyện: Tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11, Trường THCS DTNT huyện đã long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020. Dự buổi lễ có đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, GĐ TTBD chính trị huyện; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chuyên viên Phòng GD&ĐT; các đồng chí nguyên là cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh trong trường.

 

Tiết mục văn nghệ trong buổi tọa đàm

Tại buổi Lễ, thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang của sự nghiệp giáo dục của nhà trường trong những năm qua trong đó nêu bật những thành tích của nhà trường đạt được cũng như những đóng góp của trường đối với sự nghiệp giáo dục chung của huyện nhà. Là trường chuyên biệt với vai trò  nhiệm vụ giáo dục con em dân tộc thiểu số trong huyện, Trường THCS DTNT huyện Thạch Thành luôn giữ vị trí dẫn đầu các trường THCS 11 huyện miền núi trong tỉnh. Hằng năm có khoảng 75-87% học sinh đạt học lực khá giỏi. 100% họ sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt. Nhà trường nhiều năm liền được Chủ tịch UBND tỉnh, Sở GD&ĐT tặng bằng khen. Năm 2011, được công nhận trường chuẩn QG.

Đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, GĐ TTBD chính trị huyện, phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, GĐ TTBD chính trị huyện đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể thầy và học sinh nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí nhấn mạnh, để duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, thời gian tới trường THCS DTNT huyện cần phối hợp và tranh thủ sự ủng hộ tốt hơn nữa từ các bậc phụ huynh, các cấp, ngành đóng trên địa bàn để dần hoàn thiện cơ sở vật chất dạy và học, thường xuyên đổi mới công tác quản lý và phương pháp giáo dục, phối hợp với gia đình rèn luyện kỹ năng sống, tạo kiện tốt nhất cho đội ngũ thầy, cô phát huy hết tâm sức, trí tuệ trong công cuộc trồng người đầy vinh quang và cao cả. Thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo phải là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phải được thực hiện thường xuyên./.

Thay mặt các đ/c lãnh đọa huyện, đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo đã tặng hoa chúc mừng Nhà trường


T/h: Bùi Hương – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 384

    Đã truy cập: 2031807