Thăm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thành Mỹ

Sáng ngày 01/12, BTV huyện đoàn Thạch Thành phối hợp với Hội người tàn tật và trẻ mồ côi đã tổ chức thăm tặng quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học tốt tại xã Thành Mỹ.

Với mong muốn giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục học tập, rèn luyện và nuôi dưỡng ước mơ của mình, BTV huyện đoàn đã phối hợp với Hội người tàn tật và trẻ mồ côi triển khai mô hình “Đỡ đầu em nuôi”  và tặng quà cho em Bùi Thị Thu, lớp 7A, Trường THCS Thành Mỹ. Theo đó, mỗi tháng Huyện đoàn sẽ hỗ trợ 300 nghìn/tháng sinh hoạt phí. Đặc biệt mô hình sẽ  giúp đỡ theo từng giai đoạn và kéo dài đến khi cuộc sống của em Thu đỡ khó khăn hơn.

Tuy kinh phí hỗ trợ không lớn nhưng rất có ý nghĩa đối với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn; Mô hình mang ý nghĩa nhân văn, thiết thực bởi sự tâm huyết, trách nhiệm của Đoàn thanh niên đã và đang cố gắng hết mình để mang lại niềm vui, thắp sáng ước mơ cho trẻ em khó khăn trên địa bàn huyện.

Cùng ngày, Hội nông dân và Hội phụ nữ huyện phối hợp với hội người tàn tật và trẻ mồ côi thăm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạch Đồng và Ngọc Trạo.

Những năm qua, công tác chăm lo cho các em học sinh thuộc đối tượng là người khuyết tật và trẻ mồ côi đã được huyện đặc biệt quan tâm chú trọng, qua đó nhằm  giúp cho người khuyết tật, trẻ mồ côi hoà nhập cộng đồng, tạo động lực để các em vơi đi mặc cảm./.

T/h: Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 437

    Đã truy cập: 2020174