Công ty CP xây lắp điện lực Thanh Hóa: Trao quà tết cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Thạch Thành

Nhân dịp đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, với mong muốn mọi người, mọi nhà được đón tết sung túc, vui tươi bên gia đình. Sáng ngày 27/01, Hội Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Công ty xây lắp điện lực Thanh Hóa, Hội bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Thạch Thành tổ chức trao quà cho các đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Thạch Thành.

Toàn cảnh buổi trao quà

Tham dự buổi trao quà có ông Lê Hồng Lương, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh; ông Nguyễn Đức Dũ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty  CP xây lắp điện lực Thanh Hóa. Về phía huyện tham dự có đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó CT UBND huyện, đại diện phòng LĐ-TBXH huyện, cùng đông đủ các đối tượng được nhận quà.

Những năm qua, công tác chăm lo cho các đối tượng là người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn đã được huyện và các tổ chức hảo tâm đặc biệt quan tâm chú trọng. Qua đó nhằm  giúp cho người khuyết tật, trẻ mồ côi hoà nhập cộng đồng, tạo động lực để các em vơi đi mặc cảm, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Tại buổi lễ này, Công ty xây lắp điện lực Thanh Hóa đã trao 40 xuất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 500.000 nghìn đồng.

Đây là một hoạt động thường niên của Công ty trong việc chia sẻ, động viên người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón một cái tết vui tươi, đầm ấm./.

T/h: Nguyễn Oanh – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 173

    Đã truy cập: 2019910