Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) trao quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Thạch Thành

Ngày 16/01/2021, Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vingroup) phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh Hóa và Báo Tiền Phong tổ chức chương trình tặng quà Tết Tân Sửu năm 2021 cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Thành

Toàn cảnh buổi lễ

Tham gia trao quà có đại diện quỹ Thiện Tâm, Nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập Báo Tiền Phong, đồng chí Nguyễn Hữu Tuất – phó bí thư Tỉnh đoàn. Đồng hành cùng chương trình có Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà các hộ có hoàn cảnh khó khăn của 2 xã Thành Công, Thành Minh.

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà trao quà các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Về phía huyện Thạch Thành tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Tuân,UV BTV, Trưởng ban dân vân, Chủ tịch UB MTTQ huyện, đồng chí Lưu Thị Dung, Bí thư huyện Đoàn, các đồng chí lãnh đạo hai xã Thành Công, Thành Minh.

Tại chương trình đoàn đã trao 250 suất quà mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã trên.

Đây là hoạt động thiết thực kịp thời động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về. Chương trình là sự nối tiếp truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần động viên, khích lệ, giúp các gia đình có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống và đón tết Tân Sửu vui tươi, đầm ấm./.

T/h: Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 446

    Đã truy cập: 2020183