Trường THPT Thạch Thành I tập trung cao độ phòng, chống dịch Covid-19

Để đón học sinh quay trở lại trường sau kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, từ hôm kia (3-5), các trường học trên địa bàn huyện Thạch Thành đã kích hoạt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nâng mức cảnh báo về các nguy cơ lây lan của dịch lên mức cao nhất, đồng thời tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo an toàn cho học sinh vừa quyết tâm hoàn thành kế hoạch thời gian năm học 2020-2021.

Tại trường THPT Thạch Thành I ngay sau khi nhận được các văn bản chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh, của huyện và ngành giáo dục . Nhà trường đã thông báo tình hình dịch, bệnh và những khuyến cáo của ngành y tế về thực hiện nghiêm túc “thông điệp 5K” (Khẩu trang- Khử khuẩn- Khoảng cách- Không tập trung đông người- Khai báo y tế) cho cán bộ, giáo viên toàn trường, yêu cầu giáo viên chủ nhiệm các lớp thông báo cho học sinh và cho phụ huynh về nguy cơ dịch bệnh và các biện pháp phòng chống theo đúng khuyến cáo của ngành y tế. Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện tốt việc sát khuẩn, khử trùng các lớp học, khuôn viên nhà trường và yêu cầu giáo viên, học sinh bắt buộc phải đeo khẩu trang khi tới trường.

Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid 19 trên thế giới và trong nước những ngày gần đây đã cho chúng ta thấy mối nguy hiểm của đại dịch này vẫn đang còn hiện hữu. Việc tăng cường công tác truyền thông trong nhà trường là điều hết sức cần thiết để bảo đảm  an toàn học sinh và giáo viên. Ngoài việc chủ động của các cơ sở giáo dục thì gia đình và xã hội cần có trách nhiệm hơn trong công tác phòng dịch để sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, tạo môi trường an toàn tuyệt đối cho mọi tầng lớp nhân dân nói chung và các nhà trường nói riêng./.

 
 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 437

    Đã truy cập: 2031065