Hội bảo trợ NKT & TMC huyện Thạch Thành: Trao xe lăn cho người khuyết tật

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế người khuyết tật(3/12/1992 - 3/12/2021). Vào ngày 3/12, Hội Bảo trợ NKT&TMC huyện Thạch Thành đã tiếp nhận và trao 25 xe lăn cho 25 người khuyết tật vận động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Thành.

Chương trình tặng xe lăn cho người khuyết tật nhằm hỗ trợ người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn làm việc được thuận tiện; giúp người khuyết tật có tâm lý thoải mái, nỗ lực vươn lên, sớm hòa nhập cuộc sống.

Đây cũng là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành cũng như của toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống, góp phần hỗ trợ đắc lực cho người khuyết tật có thể tự di chuyển thuận lợi và dễ dàng hơn, giảm bớt gánh nặng phải chăm sóc đối với người thân, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời khích lệ người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

Được biết, trong dịp này thường trực huyện hội đã trao 256 chiếc áo ấm cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện do tổ chức thiện nguyện Ong Chăm  với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng./.

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 34

    Hôm nay: 51

    Đã truy cập: 2018898