Những suất cơm nghĩa tình

Nhằm chia sẻ những khó khăn, vất cả với người lao động, chung tay đẩy lùi dịch COVID-19, MTTQ và các Đoàn thể xã Thạch Lâm đã vận động quyên góp, tình nguyện nấu những suất cơm miễn phí cho con em Thanh Hóa và các tỉnh miền Trung khi đi qua chốt kiểm soát tại thôn Biện, xã Thạch Lâm.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, con em Thanh Hóa và một số tỉnh miền Trung đang sinh sống, học tập, lao động tại các tỉnh phía Bắc không đủ điều kiện tiếp tục ở lại nơi làm việc và bắt buộc phải về quê theo tuyến đường Hồ Chí Minh. Thực hiện sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, MTTQ và các Đoàn thể xã Thạch Lâm đã tổ chức kêu gọi, vận động sự quyên góp, ủng hộ của các tổ chức cá nhân, tình nguyện nấu những suất cơm miễn phí để trao tận tay những công dân khi đi qua chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại xã Thạch Lâm.

Dự kiến, kế hoạch nấu cơm miễn phí sẽ thực hiện 2 lần/tuần tùy theo điều kiện thực tế và nguồn kinh phí vận động ủng hộ. Hiện nay, công tác quyên góp ủng hộ cho quỹ đang khẩn trương được thực hiện và lan tỏa rộng rãi trong toàn thể cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã.

Với mong muốn góp phần nhỏ bé cùng xã hội chung tay đầy lùi dịch bệnh COVID-19, xoa dịu những khó khăn, vất vả mà nhân dân lao động đang phải đối mặt, hoạt động ý nghĩa trên đây đang cần có thêm nhiều tấm lòng hảo tâm trong và ngoài địa phương cùng chung tay, tiếp sức cho điểm phát cơm miễn phí tiếp tục hoạt động lâu dài, để những suất cơm nghĩa tình này được nhân lên mỗi ngày./.

T/h: Nguyễn Xuân Mạnh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Thạch Lâm  

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 29

    Hôm nay: 174

    Đã truy cập: 2019911