Khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ nghèo

Chiều ngày 11-5 UB MTTQ Việt Nam huyện Thạch Thành phối hợp với CLB trái tim nhân ái Hà Nội tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà "Mái ấm tình thương" cho gia đình bà Nguyễn Thị Huế ở thôn 5 xã Thạch Long.

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Tuân, UV BTV, Trưởng ban dân vận huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ huyện, các đồng chí trong  CLB trái tim nhân ái Hà Nội, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã, cùng đông đảo cán bộ, bà con nhân dân thôn 5 xã Thạch Long.

Bà Nguyễn Thị Huế năm nay 70 tuổi, thuộc diện hộ nghèo lại sống một mình trong căn nhà đã xuống cấp từ nhiều năm nay nhưng không có điều kiện tu sửa nên ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và sinh hoạt, nhất là vào mùa mưa bão. Nhằm chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình, thông qua MTTQ huyện, CLB trái tim nhân ái Hà Nội đã hỗ trợ cho gia đình bà Huế 60 triệu đồng. Dự kiến, ngôi nhà tình thương được xây dựng trên diện tích 60 m2, kinh phí ước tính khoảng trên 150 triệu đồng.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái" của cộng đồng, xã hội nhằm động viên giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở để họ có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.

T/h: Thu Hà – Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 41

    Đã truy cập: 2018888