Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc tết gia đình chính sách, người cao tuổi nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần, các đồng chí lãnh đạo huyện Thạch Thành đã đến thăm, chúc tết các gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn.

Sáng ngày 20/1, đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã tới thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công và người cao tuổi trên địa bàn thị trấn Kim Tân và xã Thành Hưng. Cùng đi có đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện.

Tại những gia đình đến thăm, chúc Tết, đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cùng phần quà và 5 mét vải lụa trị giá 1.050.000 đồng, trao quà của Huyện ủy – HĐND-UBND-UBMTTQ huyện cho các cụ tròn 100 tuổi và các phần quà cho các đối tượng chính sách, người có công. Đồng thời ân cần hỏi thăm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hi sinh, cống hiến to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc và phát triển đất nước.

Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạnh, vượt qua khó khăn, bệnh tật phát triển kinh tế.

Đồng chí chúc các cụ cao tuổi, lão thành sống vui, khỏe, có ích, tiếp tục nêu gương và chỗ dựa tinh thần cho thế hệ sau. Các đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện các hoạt động tri ân, thăm hỏi, động viên, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Cùng ngày, đồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư thường trực Huyện ủy , Chủ tịch HĐND huyện, cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà tết Nhâm Dần năm 2022 cho các gia đình chính sách, người có công và các cụ tròn 100 tuổi tại xã Thạch Quảng và xã Thạch Tượng.

          Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Bùi Thị Thương, vợ Liệt sĩ Nguyễn Văn Cường tại thôn Tượng Sơn xã Thạch Tượng và 2 cụ tròn 100 tuổi là Cụ Trương Thị Thanh, thôn Quảng Cư xã Thạch Quảng, Cụ Lê Giang Đông, Thôn Quảng Tân xã Thạch Quảng. Thay mặt đoàn công tác đồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi động viên, gia đình liệt sĩ phát huy truyền thống cách mạng bày tỏ sự biết ơn với những đóng góp to lớn của gia đình liệt sĩ đã có công với đất nước.

Tại gia đình các cụ tròn 100 tuổi đồng chí cũng đã ân cần động viên thăm hỏi chúc thọ các cụ mạnh khỏe, là cây cao bóng cả cho gia đình và con cháu, hưởng một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi hạnh phúc.

Làm việc với cấp ủy, chính quyền địa phương nhấn mạnh: thời điểm này đang là cao điểm của việc lao động đi làm ăn xa từ các vùng, miền trở về địa phương, nguy cơ bùng phát dịch cao. Vì vậy các đồng chí lãnh đạo huyện cũng lưu ý cấp ủy, chính quyền các đại phương cần tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là các biện pháp quản lý chặt chẽ đối tượng ra vào dân cư, nhất là lao động đi làm ăn xa ở các vùng có dịch về quê ăn Tết. Yêu cầu thực hiện nghiêm các phương án trực Tết. Kiểm soát chặt chẽ tình trạng buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, tình trạng găm hàng, tăng giá dịp Tết. Đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để Nhân dân vui xuân đón Tết.

          Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời  chúc tới cán dộ, đảng viên và bà con nhân dân các địa phương đón tết vui tươi, đầm ấm, an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp./.

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 295

    Đã truy cập: 2029703