Công an huyện Thạch Thành tăng cường đảm bảo ANTT – ATGT dịp Tết nguyên đán

Tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân tăng cao nên tình hình trật tự, an toàn giao thông (ATGT) sẽ diễn biến khó lường, nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông (TNGT) cao.

Xuất phát từ thực tế trên, Công an Huyện đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm luật về TTATGT, nhất là các hành vi vi phạm về quá tải trọng, cơi nới kích thước thành thùng; lái xe sử dụng rượu, bia, chất kích thích, không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển phương tiện và các vi phạm khác là nguyên nhân trực tiếp gây tai nạn giao thông…nhằm kiềm chế đến mức thấp nhất tình hình vi phạm cũng như giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn, giúp người dân khi tham gia giao thông dịp tết được an toàn.

Bên cạnh đó, Công an huyện cũng đã chỉ đạo lực lượng công an các xã, thị trấn tăng cường ra quân giải tỏa hành lang ATGT, tháo dỡ, tịch thu các biển quảng cáo, vật tư vi phạm hành lang giao thông nhằm trả lại đường thông, hè thoáng cho người đi bộ và phương tiện khi lưu thông trên đường. 

Dự báo tình ANTT – ATGT trên địa bàn dịp Tết nguyên đán còn nhiều diễn biến phức tạp. Vì thế cùng với sự vào cuộc của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các đại phương thì vai trò của lực lượng Công an trong việc đảm bảo ANTT – ATGT là cần thiết. Bên cạnh đó mỗi người dân cũng cần nâng cao ý thức cảnh giác, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, chấp hành nghiêm luật giao thông bộ, có như vậy mọi người, mọi nhà mới được vui xuân đón Tết an toàn, lành mạnh./.

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 323

    Đã truy cập: 2021055