Trường Mầm Non Thành Tiến đón bằng đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Sáng ngày 29/8 Trường Mầm Non Thành Tiến long trọng tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó Chủ tịch UBND huyện; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thành Tiến, cùng toàn thể cô giáo, phụ huynh và các em học sinh.

Toàn cảnh buổi lễ

Trường mầm non Thành Tiến được thành lập từ năm 1997, trường có diện tích đất sử dụng hơn 10 nghìn 400 m2. Ngày đầu mới thành lập, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường còn rất khó khăn và thiếu thốn. Song với tinh thần đoàn kết quyết tâm của các thế hệ cô và trò, sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, công tác chỉ đạo của ngành Giáo dục và Đào tạo và sự đồng thuận của phụ huynh học sinh, sau 25 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay các phòng chức năng của trường đã được xây dựng đủ, bảo đảm sạch sẽ, thoáng mát, an toàn, đúng quy cách, trang trí phù hợp theo chuẩn đã quy định.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Hiện nay, nhà trường có 01 điểm trường với 13 nhóm, lớp và 270 trẻ. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 30 người, trong đó: 100% đạt chuẩn trình độ đào tạo, số giáo viên có trình độ vượt chuẩn lên tới 75%; 100% trẻ được tổ chức ăn bán trú và học 2 buổi/ngày, đảm bảo an toàn cả về thể chất và tinh thần. 

Nhà Trường nhiều năm liền được UBND huyện công nhận tập thể Lao động xuất sắc; năm học 2021-2022, được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Với những kết quả và thành tích đạt được, ngày 10/1/2022, trường mầm non Thành Tiến đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ký Quyết định số 147 công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, giai đoạn 2020 – 2025.

Đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng, biểu dương những thành tích mà cô, trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị nhà trường tiếp tục đổi mới phương pháp quản lý, phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ, Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên đảm bảo chất lượng, có trách nhiệm, đạo đức và năng lực nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Quan tâm bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, xây dựng cảnh quan môi trường sư phạm an toàn, lành mạnh, đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, phòng chống các dịch bệnh, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ. Làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban, ngành đoàn thể xã; thực hiện có hiệu quả cơ chế phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội; xây dựng tập thể nhà trường thành một khối đoàn kết, nhất trí, có giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục để nâng mức độ chuẩn trong những năm tới…. 

Thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho tập thể nhà trường.

T/h: Thu Hà – Quang Trị

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 165

    Đã truy cập: 2020351