Tổ đại biểu sô 07, HĐND huyện tiếp xúc cử tri và nhân dân xã Thành Mỹ

Để chuẩn bị tốt nội dung chương trình cho kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa XXI,nhiệm kỳ 2021-2026 trong các ngày từ 15 - 23/11/2022, các tổ đại biểu HĐND huyện Thạch Thành đã thực hiện các cuộc tiếp xúc với đại biểu cử tri trên địa bàn trước kỳ họp, bảo đảm theo luật định.

Tổ đại biểu sô7 HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Thành Mỹ

Ngày 22-11, tổ số 7 đại biểu HĐND huyện gồm các ông, bà: ông Nguyễn Văn Mạnh UV BTV huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Văn Bình, Phó Trưởng ban dân tộc HĐND huyện; bà Vũ Thị Hương, Bí thư Đảng uỷ xã Thành Trực; ông Nguyễn Thế Dương, Sỹ quan quân đội, Thượng tá chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện; ông Trương Văn Bình, hội viên Cựu chiến binh xã Thành Mỹ đã có buổi tiếp xúc cư tri xã Thành Mỹ trước kỳ họp thứ 8 HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các đại biểu và cử tri dự hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, thay mặt đoàn đại biểu, ông Nguyễn Thế Dương, Thượng tá chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện đã trình bày báo cáo tóm tắt tình hình  kinh tế, xã hội, Quốc phòng an ninh10 tháng năm 2022, Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2022; Thông báo dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ 8, HĐND huyện khóa XXI.

Cử tri xã Thành Mỹ phát biểu tại buổi tiếp cúc cử tri.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri xã Thành Mỹ đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình về các vấn đề như: Quan tâm sửa chữa nâng cấp các tuyến đường giao thông, hệ thống điện đã xuống cấp, đảm bảo nhu cầu đi lại và sinh hoạt cho người dân cũng như đáp ứng tiêu câc tiêu chí xây dựng NTM; cử tri kiến nghị giải quyết tình trạng khai thác cát trái phép tại thôn Vân Tiến; cử tri thôn Phong Phú đề nghị lắp thêm hệ thống loa phát thanh và nâng cấp sửa chữa nhà văn hóa...

Lãnh đạo xã Thành Mỹ phát biểu làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm, kiến nghị 

Ông Nguyễn Văn Mạnh UV BTV huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện trả lời những kiến nghị đề xuất của cử tri liên quan đến những vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện.

Tại buổi tiếp xúc, những ý kiến của cử tri liên quan đến trách nhiệm, thẩm quyền của địa phương đã được lãnh đạo  xã giải trình và trả lời trước cử tri. Thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện ông Nguyễn Văn Mạnh UV BTV huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu và giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền liên quan đến ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với một số ý kiến thuộc thẩm quyền của các ngành, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, tiếp thu và sẽ gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất./.

T/h: Bùi Hương - Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 167

    Đã truy cập: 2022686