Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức các đoàn tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Ngày 18/7, đoàn do đồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến tặng quà gia đình thương binh ¼ Nguyễn Văn Đức tại thôn Quảng Trung, xã Thạch Quảng. Cùng đi có các đồng chí đại diện Văn phòng Huyện ủy, Ban CHQS huyện. Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đã trân trọng cảm ơn và bày tỏ sự tri ân trước những cống hiến to lớn của các thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, vươn lên phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể xã Thạch Quảng tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho các gia đình thân nhân liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Tiếp đó, ngày 19/7, đoàn do đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu ở xã Thành Hưng. Cùng đi có đại diện Uỷ ban MTTQ, Văn phòng HĐND&UBND, phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Hội cựu Chiến binh, Công an huyện và lãnh đạo xã Thành Hưng.

Tại đây đồng chí Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, trao quà động viên bà Lưu Thị Vòng, vợ Anh hùng Liệt sỹ Nguyễn Văn Sáu đang sinh sống tại thôn Liên Hưng, xã Thành Hưng.

Tại nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Văn Hưng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tri ân với những hy sinh, cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm phát triển sâu rộng, nâng cao chất lượng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa," tạo điều kiện để các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng tiếp tục phát huy ý chí, tự lực tự cường, vươn lên trong cuộc sống./.

T/h: Bùi Hương - Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 220

    Đã truy cập: 2021394