Xã Thạch Lâm tổ chức hội nghị công bố các Quyết định của BTV Huyện ủy về công tác cán bộ

Ngày 20/7/2023, Đảng ủy xã Thạch Lâm đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định của BTV Huyện uỷ về công tác cán bộ. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Huy Hùng, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; đồng chí Trịnh Quang Duy – Phó trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; đại diện lãnh đạo địa phương có cán bộ được điều động, luân chuyển, bổ nhiệm là xã Thạch Lâm và xã Thành Yên.

Tại hội nghị, đồng chí đồng chí Trịnh Quang Duy – Phó trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã công bố các Quyết định của BTV Huyện ủy về công tác cán bộ, gồm: Quyết định điều động đồng chí Bùi Văn Viền,  thôi tham gia BCH, BTV Đảng uỷ, thôi giữ chức vụ Bí thư Đảng uỷ xã Thạch Lâm nhiệm kỳ 2020-2025, thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐND xã Thạch Lâm nhiệm kỳ 2021-2026 để chỉ định tham gia BCH, BTV và giữ chức vụ Bí thư Đảng uỷ xã Thành Yên.

Quyết định điều động đồng chí Đinh Văn Công thôi tham gia BCH, BTV Đảng uỷ, thôi giữ chức vụ Bí thư Đảng uỷ xã Thành Yên nhiệm kỳ 2020-2025; thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐND xã Thành Yên nhiệm kỳ 2021-2026 để chỉ định tham gia BCH, BTV và giữ chức vụ Bí thư Đảng uỷ xã Thạch Lâm.

Chúc mừng và phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Phạm Huy Hùng, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy đánh giá cao quá trình tu dưỡng, rèn luyện, học tập, trưởng thành và những đóng góp, cống hiến của các đồng chí được điều động và bổ nhiệm trong đợt này. Đồng thời nhấn mạnh: các đồng chí được điều động, bổ nhiệm phải coi đây là sự ghi nhận nỗ lực, cố gắng trong quá trình học tập, rèn luyện và công tác; là niềm vinh dự của cá nhân, cơ quan, gia đình, để tiếp tục phấn đấu thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí tin tưởng: các đồng chí được điều động, bổ nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các đồng chí Bùi Văn Viền và Đinh Văn Công trân trọng cảm ơn sự ghi nhận, đánh giá của BTV Huyện ủy đã tạo điều kiện để các đồng chí có cơ hội rèn luyện, nỗ lực, thể hiện ở môi trường công tác mới. Các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực cùng với tập thể đưa hai đơn vị Thạch Lâm và Thành Yên hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao./.

T/h: UBND xã Thạch Lâm

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 182

    Đã truy cập: 2021356