Lễ trao thưởng cho giáo viên và học sinh đạt giải cao môn Lịch sử cấp tỉnh, cấp huyện năm 2023 – 2024

Chiều ngày 27/8, Phòng GD&ĐT huyện Thạch Thành đã tổ chức lễ trao thưởng của gia đình Giáo sư Nguyễn Mạnh Quang và bà Lý Thái Xuân (kiều bào Mỹ) cho giáo viên và học sinh đạt giải cao môn Lịch Sử cấp tỉnh, cấp huyện năm 2023 – 2024.

Tham dự có bà Phạm Thị Kim Hoa, Vụ trưởng Vụ Văn hóa Thông tin, Bộ Ngoại giao, người được gia đình Giáo sư Nguyễn Mạnh Quang ủy quyền đến dự và trực tiếp trao thưởng. Về phía huyện, tham dự có đồng chí Quách Thị Tươi, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị; các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT; hiệu trưởng các nhà trường THCS, các thầy cô giáo và các em học sinh đạt giải cao môn Lịch Sử cấp tỉnh, cấp huyện năm 2023 – 2024.

Tại buổi lễ, đồng chí Quách Thị Tươi, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị và bà bà Phạm Thị Kim Hoa, Vụ trưởng Vụ Văn hóa Thông tin, Bộ Ngoại giao đã trao các phần thưởng cho các em học sinh và các giáo viên có học sinh đạt giải cao môn Lịch Sử cấp tỉnh, cấp huyện năm 2023 – 2024 với tổng kinh phí khoảng 75,5 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm động viên học sinh học giỏi và giáo viên dạy giỏi môn Lịch sử,  động viên các thầy cô luôn yêu nghề, tâm huyết với môn Lịch sử,  khuyến khích phong trào học tập môn Lịch sử trong các nhà  trường trên địa bàn. /.

T/h: Bùi Hương – Khánh Trình

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 7

    Đã truy cập: 2020193