Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra, thăm hỏi, động viên người dân bị ảnh hưởng bão số 3

Sáng ngày 13/9, đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại, chỉ đạo khắc phục hậu quả cơn bão số 3 Yagi và thăm hỏi, động viên người dân bị ảnh hưởng tại xã Thạch Bình và Thành Tiến. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, Văn phòng Huyện ủy.

Theo đó, đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy cùng đoàn công tác đã trao tặng cho bà con nhân dân bị ảnh hưởng do bão số 3 các  nhu yếu phẩm như: Mỳ tôm, nước sạch, bánh, sữa,… Đồng thời, đoàn đã đi kiểm tra thực tế công tác khắc phục haậu quả sau bão trên địa bàn xã Thành Tiến và Thạch Bình.

Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn cùng bà con đã bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và động viên các hộ sớm vượt lên khó khăn để ổn định đời sống. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã quan tâm chỉ đạo các lực lượng, các đoàn thể và nhân dân trên địa bàn tiếp tục giúp đỡ các hộ gia định bị ảnh hưởng; thường xuyên theo dõi sát tình hình, diễn biến các điểm có nguy cơ sạt lở đất; rà soát, chủ động phương án sơ tán người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân, cũng như hạn chế thấp nhất thiệt hại tài sản./.

T/h: Bùi Hương - Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 284

    Đã truy cập: 2020470