Kết quả kỳ thi học sinh giỏi THPT cấp tỉnh: Trường THPT Thạch Thành I có 38/38 thí sinh dự thi đạt giải

Kỳ thi học sinh giỏi bậc THPT tỉnh Thanh Hóa năm 2018 diễn ra 9/3, đội tuyển học sinh giỏi trường THPT Thạch Thành I có 38 học sinh tham dự kỳ thi với 10 môn: Toán, Ngữ văn, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý, Lịch sử, Tiếng Anh, GDCD, Tin học. Mỗi môn có 5 học sinh, riêng môn Tin học có 1 học sinh.

Kết quả, đoàn trường THPT Thạch Thành I có 38 giải bao gồm: 2 giải nhất, 12 giải nhì, 14 giải ba, 10 giải khuyến khích. Trong đó, một giải nhất môn Hóa thuộc về em Vũ Thị Thùy Duyên, học sinh lớp 10 C1 và một giải nhất môn Lịch sử thuộc về em Bùi Thị Thảo Nhi, học sinh lớp 11 B6. Với kết quả này,  Đội tuyển học sinh giỏi  trường THPT Thạch Thành I vinh dự xếp thứ 5/109 trường THPT toàn tỉnh tham dự kỳ thi này. Đây là kết quả cao nhất mà trường Thạch Thành I đạt được trong những năm qua.

Nổi bật nhất trong 10 đội tuyển tham gia kỳ thi học sinh giỏi THPT cấp tỉnh của trường THPT Thạch Thành I phải kể đến là đội tuyển Hóa do thầy Tào Văn Việt và cô Trịnh Thị Hiền ôn luyện với 1 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải khuyến khích. Cùng đó là đội tuyển Sử do thầy Trương Tuấn Nam ôn luyện đạt 1 giải nhất và 3 giải ba.

Để có được thành công trên, trong những năm qua, các cấp ủy chính quyền từ huyện đến cơ sở cùng tập thể cán bộ, giáo viên và các bậc phụ huynh đã luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện về cơ sở vật chất, trường lớp, thiết bị học tập cũng như nguồn kinh phí hỗ trợ nhà trường trong việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là giáo dục mũi nhọn. Bên cạnh đó là sự nỗ lực, cố gắng học tập, trau dồi kiến thức của các em học sinh không chỉ trong quá trình ôn luyện học sinh giỏi mà trong suốt cả quá trình học tập. Tin tưởng rằng, với thành tích này, tập thể thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu, thi đua rèn luyện, thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục, đặc biệt là giáo dục mũi nhọn để có những thành tích cao hơn nữa trong những kỳ thi học sinh giỏi tiếp theo./.

 

Bùi Hương + Ngọc Thắng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 973

    Đã truy cập: 2038540