Lễ đón nhận HCLĐ hạng ba và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm học 2016-2017 và 2017-2018

Ngày 27/4/2018, tại trung tâm hội nghị huyện, Phòng GD&ĐT huyện Thạch Thành tổ chức lễ đón nhận huân chương lao động hạng ba và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm học 2016- 2017 và 2017- 2018. Dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; Lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo 11 huyện miền núi; Về phía huyện, có các đồng chí: Đồng chí Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Trọng Dũng, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Trinh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường trực huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND; đại diện lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể huyện; Lãnh đạo các xã, thị trấn; Giáo viên và học sinh các trường trên địa bàn huyện.

Hình ảnh tại lễ đón nhận

Phòng giáo dục huyện Thạch Thành được thành lập từ năm 1960, trải qua 58 năm xây dựng và trưởng thành, ngành GD đã không ngừng cố gắng vươn lên và đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Trong 5 năm qua, ( 2012- 2017) ngành Giáo dục Thạch Thành có 3 lần được suy tôn dẫn đầu cụm thi đua 11 huyện miền núi, 01 năm được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, đặc biệt năm 2016- 2017 Phòng Phòng GD&ĐT Thạch Thành vinh dự được Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam tặng Huân chương lao động hạng Ba.

Việc đón nhận Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước là một dấu mốc trong quá trình tổ chức hoạt động của Phòng GD&ĐT huyện Thạch Thành. Trong các năm học từ 2012 – 2013 đến 2016 – 2017, Ngành Giáo dục Thạch Thành đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ về phát triển quy mô các cấp học, ngành học và trình độ đào tạo; thực hiện đổi mới chương trình, nội dung và phương pháp giáo dục có hiệu quả, giữ vững thành quả phổ cập giáo dục Tiểu học đúng độ tuổi và phổ cấp giáo dục THCS, huyện được công nhận đạt Chuẩn phổ cập GDMN trẻ 5 tuổi. Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên rõ rệt; chất lượng mũi nhọn tiếp tục được giữ vững và phát huy; Kết quả kỳ thi học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh nhiều năm liền đứng đầu 11 huyện miền núi. Các điều kiện phục vụ kế hoạch phát triển giáo dục được quan tâm đúng mức. Từng bước nâng cao chất lượng độ ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, kỷ cương, nề nếp trong ngành được duy trì; cảnh quan trường lớp ngày càng đẹp hơn, được quy hoạch và xây dựng theo hướng chuẩn hóa.

Đồng chí Lê Văn Trinh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Lê Văn Trinh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà tập thể và các cá nhân mà ngành Giáo dục huyện Thạch Thành đã đạt được. Đây là bước ngoặt cho nền giáo dục huyện nhà. Đồng chí chủ tịch UBND huyện mong muốn ngành Giáo dục huyện Thạch Thành ngày càng phát triển về lượng và chất để góp phần cho sự phát triển chung của nền giáo dục nước nhà.

Nhân dịp này, huyện Thạch Thành đã trao bằng khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017 và 2017-2018./.

T/h; Phương Nga – Minh Phượng

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 721

    Đã truy cập: 2038288