Trường THPT Thạch Thành I Đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay sẽ diễn ra vào các ngày 24-27/6/2018. Trong đó ngày 24 phổ biến quy chế thi, lịch thi; thí sinh đến phòng thi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót và 3 ngày thi chính. Thời điểm này, các trường THPT và trung tâm dạy nghề - giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện Thạch Thành đang khẩn trương hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả, thuận lợi nhất cho thí sinh.

Trường THPT Thạch Thành 1 tập trung ôn luyện cho các em học sinh khối 12

Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, Trường THPT Thạch Thành I có 353 thí sinh dự kỳ thi. Để trang bị cho các em có đủ kiến thức, tự tin, yên tâm bước vào kỳ thi, trong những ngày qua nhà trường đã tập trung ôn luyện học sinh khối 12. Nét mới trong kỳ thi này, nhà trường đã đưa ra phương pháp ôn tập phù hợp với từng đối tượng khối, nhóm học sinh, thường xuyên kiểm tra đánh giá theo cả hai chiều giữa giáo viên và học sinh giúp cho các em tập làm quen với môi trường thi tốt nghiệpTHPT Quốc gia. Bên cạnh đó, nhà trường còn chủ động cho học sinh lựa chọn tổ hợp môn thi, tư vấn hướng nghiệp giúp các em có sự lựa chọn chính xác phù hợp với khả năng học tập của chính mình. 

Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 được dự báo sẽ diễn ra trong những ngày thời tiết nắng nóng, do đó trường THPT Thạch Thành I đã lên phương án phối hợp với ngành điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trong những ngày diễn ra kỳ thi; rà soát các điều kiện cơ sở vật vật chất; bổ sung, thay thế các trang thiết bị phòng thi phục vụ các thí sinh dự thi một cách tốt nhất.

Để kỳ thi THPT Quốc gia 2018 diễn ra an toàn, hiệu quả, đúng quy chế và tạo thuận lợi nhất cho thí sinh, nhà trường cũng đã phối hợp với các địa phương và các ngành chức năng liên quan xây dựng  phương án bảo vệ; đảm bảo thông tin liên lạc, vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác hậu cần, tiếp sức mùa thi ... đều đã được tính toán cụ thể và có phương án bố trí hợp lý./.  

T/h: Lưu Bằng - Ngọc Thắng

                                                              

                                            

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 511

    Đã truy cập: 2038078