Đồng chí trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy thăm các gia đình chính sách huyện Thạch Thành

(TTV) - Nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, hôm nay 17/7, đồng chí Nguyễn Văn Phát - ủy viên BTV tỉnh ủy, Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà cho người có công và gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn huyện Thạch Thành. Cùng đi có lãnh đạo Sở lao động và thương binh xã hội, lãnh đạo huyện Thạch Thành.

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Miện, thương binh 2/4 Bùi Văn Dụng- xã Thạch Sơn;  Thương binh 4/4 Bùi Trọng Nghĩa- xã  Thành Vân; Gia đình nạn nhân chất độc màu da cam Mai Xuân Thái- Thị Trấn Kim Tân và Nguyễn Văn Tới- xã Thạch Cẩm,  đồng chí Trưởng Ban tuyên giao tỉnh ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh, các mẹ liệt sỹ vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí mong muốn mỗi gia đình, mỗi người có công luôn phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục mọi khó khăn, luôn là tấm gương sáng về phát triển kinh tế, gìn giữ bản sắc văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, gương mẫu để các con cháu noi theo.

Đồng chí Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương  và các ngành liên quan tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nâng cao chất lượng cuộc sống./..

Theo đài truyền hình Thanh Hóa

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 60

    Đã truy cập: 2020792