Bí thư huyện ủy, thăm và tặng quà nhân dịp 27/7 cho các gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), chiều ngày 26/7 đồng chí Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đ/c Vũ Ngọc Dương, Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện UB MTTQ và BCH Quân sự huyện đã đến thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công trên địa bàn huyện.

Tại xã Thạch Cẩm, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ông Nguyễn Văn Tiệp và ông Nguyễn Xuân Đối thương binh hạng ¼. Tiếp đó, tại xã Thạch Sơn, đoàn cũng đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao tặng phần quà ý nghĩa cho ông Bùi Văn Dụng,  thương binh hạng 2/4 ở thôn Liên Sơn.

Tại các gia đình đoàn đến thăm, đồng chí Bùi Thị Mười, Bí thư huyện ủy thay mặt các đ/c lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các thương bệnh binh, đồng thời động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, tập trung phát triển kinh tế, luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phấn đấu luôn là tấm gương sáng không chỉ trong thời chiến mà trong cả thời bình cho các thế hệ sau học tập và noi theo.

                                                                            T/h: Ngọc Thắng 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 26

    Đã truy cập: 2020758