Đoàn Thanh Niên huyện Thạch Thành; Tổ chức Chương trình "Rửa xe, bán bánh gây quỹ tổ chức “Đêm hội trăng rằm - Trung thu cho em” vùng lũ

Ngày 7- 8/9, tại khu vực chợ Thị trấn Kim Tân, Đoàn thanh niên huyện Thạch Thành đã tổ chức hoạt động rửa xe, bán bánh trung thu gây quỹ nhằm tổ chức “Đêm hội trăng rằm - Trung thu cho em” vùng lũ.

Điểm rửa xe gây quỹ ủng hộ trẻ em vùng lũ

 

Điểm rửa xe gây quỹ ủng hộ trẻ em vùng lũ

Hơn 30 đoàn viên, thanh niên trong màu áo xanh tình nguyện đã có mặt tại điểm rửa xe cùng với máy móc, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc rửa xe được tập kết gọn gàng. Ngay khi biết tin Đoàn thanh niên xã tổ chức chương trình gây quỹ ủng hộ trẻ em vùng lũ thì đông đảo người dân  trong và ngoài địa bàn huyện đã đến rửa xe và mua bánh trung thu ủng hộ quỹ. Hiện giá rửa xe máy là 20 nghìn đồng/xe, bánh trung thu có giá 40 nghìn/1 chiếc. Nhiều người dân đi qua đây thấy điểm rửa xe này đã ủng hộ hết sức nhiệt tình, một số người dân còn góp thêm tiền vào hòm từ thiện mà các đoàn viên để tại điểm rửa xe, người ít thì 20 nghìn đồng, cũng có người sẵn sàng góp 100 nghìn đồng. 

Hình ảnh ủng hộ gây quỹ 

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng tại điểm rửa xe, bán bánh trước chợ thị trấn Kim Tân vẫn đông khách đến ủng hộ. Điều này đã làm cho hàng chục đoàn viên quên hết mệt nhọc, tích cực, cần mẫn rửa từng chiếc xe máy, ô tô cho khách.

Hình ảnh mua bánh trung thu ủng hộ quỹ

          Đây là  hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thiết thực của đoàn viên thanh niên huyện Thạch Thành được đông đảo cán bộ địa phương, bà con nhân dân đồng tình ủng hộ để gây quỹ từ thiện giúp đỡ những trẻ em nghèo. Đồng thời, thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện trong việc ủng hộ trẻ em vùng lũ, giúp cho các em có một cái Tết trung thu ý nghĩa của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Thạch Thành. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động sẽ mua quà tổ chức “Đêm hội trăng rằm- Trung thu cho em” và ủng hộ trẻ em vùng lũ vào dịp Tết trung thu sắp tới.

 T/h: Lưu Bằng - Lưu Duyên

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 507

    Đã truy cập: 2020693