Công tác chuẩn bị khai giảng năm học 2018-2019 tại trường Mầm non Thành Hưng

Dưới sự quan tâm và chỉ đạo của phòng giáo dục và đào tạo Thạch Thành, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Thành Hưng, triển khai kế hoạch khai giảng năm học mới 2018-2019. Từ ngày 1/8, Ban giám hiệu trường Mầm non đã huy động toàn thế cán bộ nhân viên trường tập trung lao động hoàn thành các công tác chuẩn bị cho năm học mới.

Nhà trường đã tiến hành tu sửa một số phòng học bị xuống cấp, bổ sung đồ dùng, đồ chơi  nhằm xây dựng  một trường lớp xanh, sạch, đẹp an toàn khi trẻ tới trường. Đội ngũ cán bộ giáo viên trong lớp đã lao động quét dọn khuôn viên sân chơi trong lớp cũng như ngoài trời, vệ sinh đồ dùng, đồ chơi, sắp xếp trang trí lại lớp học. Các lớp học được các cán bộ giáo viên trang trí theo những chủ đề khác nhau kết hợp với những hoạt động được tổ chức trong giờ học. Thực hiện mô hình giáo dục, lấy trẻ làm trung tâm, tạo cho trẻ môi trường “học và chơi, chơi và học” sinh động, hấp dẫn từ đó tạo cho các bé có thêm sự hứng thú, tìm tòi và khám phá, thúc đẩy tư duy cho các em trong quá trình học.

Với sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của Ban giám hiệu: lòng yêu nghề, tâm huyết của đội ngũ cán bộ giáo viên cùng với sự phối hợp đưa trẻ đến lớp của cá bậc phụ huynh đầy đủ và chuyên cần đã góp phần thực hiện tốt kế hoạch 100% trẻ đến lớp. Công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới của trường trường Mầm non Thành Hưng đã dần hoàn tất đáp ứng nhu cầu dạy và học. Hứa hẹn một năm học mới của cô trò trường Mầm non Thành Hưng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018-2019 đề ra.

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 603

    Đã truy cập: 2037370