Đồng chí Bùi Thị Mười, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới

Ngày 4/9 Đ/C Bùi Thị Mười Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đại diện Phòng giáo dục đã tổ chức kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới tại một số trường học trong vùng bị ảnh hưởng do lũ lụt.

Đ/C Bùi Thị Mười Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới

Thực hiện sự chỉ đạo của ngành giáo dục, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các bậc phụ huynh, đến sáng ngày 4/9 các đơn vị trường trên địa bàn huyện nói chung và các trường học trong vùng chịu ảnh hưởng của lũ lụt đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện như cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, vận động học sinh ra lớp và tổ chức cho các sinh ôn tập, củng cô kiến thức sẳn sàng ngay sau ngày khai giảng năm học mới sẽ bắt đầu học tập bình thường. 

Các em học sinh đang dọn dẹp khuôn viên nhà trường chuẩn bị năm học mới

Tại buổi kiểm tra, Đồng chí Bí thư huyện ủy đã đánh giá cao sự tích cực chuẩn bị của các nhà trường, đồng thời yêu cầu trước mắt ngay trong ngày khai giảng 5/9. các trường học cần  quan tâm thực hiện tốt công tác huy động trẻ, học sinh đến trường bảo đảm kế hoạch; đội ngũ cán bộ, giáo viên các trường phải không tự học, tự rèn luyện, đảm bảo chất lượng về trình độ chuyên môn, đạo đức, thực sự là tấm gương sáng để học sinh noi theo; quan tâm hơn đến công tác vệ sinh trường lớp, trang bị sách giáo khoa, dụng cụ học tập… tạo  mỹ quan, không khí trong lành, vui tươi trong ngày khai giảng và suốt năm học. Riêng phần lễ khai giảng vào ngày 05/9 phải được tổ chức với phần lễ ngắn gọn, trang nghiêm để ngày tựu trường thực sự là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường./.

T/h: Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 572

    Đã truy cập: 2037339