Trường tiểu học Thành Kim chuẩn bị năm học mới 2018-2019

Để chuẩn bị cho năm học mới 2018-2019, ngày 20/8 trường tiểu học Thành Kim đã huy động tập thể giáo viên cùng với phụ huynh, học sinh tổ chức quét dọn trường lớp, sắp xếp tài liệu, sách vở sửa chữa lại hệ thống điện trong các phòng học và chức năng. Đồng thời triển khai kế hoạch bổ xung các thiết bị bàn ghế, đồ dùng học tập, tập duyệt các tiết mục văn nghệ chuẩn bị chào đón năm học mới theo kế hoạch của bộ giáo dục đề ra trong năm 2018.

Các em học sinh đang dọn dẹp khuôn viên nhà trường

Trong năm học 2017-2018 nhà trường có 21 lớp với 584 học sinh. Huy động trẻ 6 tuổi ra lớp đạt 100%. Phổ cập giáo dục nhà trường đạt mức độ 3-5 năm gần đây, nhà trường có chất lượng đại trà và chất lượng học sinh năng khiếu luôn dẫn đầu bậc tiểu học trong Huyện. Trường Tiểu học Thành Kim là một trong những trường đạt nhiều danh hiệu thi đua suất sắc như: Thành tích Lao động Tiên tiến cấp huyện, Lao động suất sắc cấp tỉnh…Bên cạnh đó nhà trường tiến hành rà soát các hạng mục công trình đạt theo yêu cầu trường chuẩn Quốc gia. Huy động các nguồn lực bổ xung cơ sở vật chất trong năm 5 năm như: xây dựng phòng giáo dục truyền thống và hoạt động đội, nhà mái vòm, nhà để xe, sơn lại các phòng học, trang trí lớp học và thực hiện các kế hoạch cho năm học mới.

Các em học sinh đang sắp xếp lại bàn ghế chuẩn bị cho năm học mới

Cô Phạm Thị Thủy Hiệu trưởng trường Tiểu học Thành Kim Cho biết: Nhà trường đã tập trung cán bộ giáo viên và các em học sinh lao động trồng thêm hoa vào bồn, cắt nhổ cỏ, tổng vệ sinh khu vực nhà trườn, lau chùi bàn ghế để đảm bảo ngày 23/8 khuôn viên trường phải sạch sẽ. Nhà trường cùng với cha mẹ học sinh rà soát đóng mới 30 bộ bàn ghế, mua thêm trang thiết bị mới phục vụ cho học tập.

Với kết quả đạt được về chất lượng giáo dục và xây dựng độ ngũ, nhà trường là địa chỉ tin tưởng của cha mẹ học sinh, hằng năm đã thu hút được 20-30% học sinh trái tuyến theo học tại trường và có hơn 30-40% học sinh lớp 5 của trường tiểu học Thành Kim được tuyển vào lớp 6 bậc THCS của huyện. Thành tích đạt được trong 5 năm qua đã được hội đồng thi đua các cấp ghi nhận, khen thưởng .  Với sự nỗ lực không ngừng của Ban các bộ nhà trường, tập thể cán bô, giáo viên hy vọng rằng trong năm 2018- 2019 nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công, sớm được “Chủ tịch nước trao tặng huy trương lao động hạng ba”.

T/h: Lê Thư - Lưu Duyên

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 585

    Đã truy cập: 2037352