Trường THCS Thạch Tượng Hoàn tất công tác chuẩn bị các điều kiện cho khai giảng năm học mới.

Đến thời điểm này, các trường học, bậc học trên địa bàn huyện Thạch Thành đang khẩn trương chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, tuyển sinh đầu cấp, bồi dưỡng cán bộ giáo viên… để sẵn sàng đón năm học mới 2018 - 2019.

Tại trường THCS Thạch Tượng , Ngay trong những ngày đầu tháng 8  thầy và trò nhà trường đã tổ chức tập trung dọn dẹp vệ sinh sân trường, phòng học, kiểm tra lại hệ thống trang thiết bị điện, bàn ghế, thiết bị thư viện…  tổ chức cho giáo viên học sinh phát dọn cây xanh trong khuôn viên nhà trường đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp đón chào năm học mới.

Các em học sinh trường THCS Thạch Tượng​ vệ sinh

Năm học 2018 – 2019, trường THCS Thạch Tượng, có 151 học sinh, với 18 cán bộ giáo viên, trong đó có 28 học sinh khối lớp 6 mới chuyển cấp. Phát huy kết quả đạt được trong năm học vừa qua, bước vào năm học mới này nhà trường xác định việc nâng cao kiến thức và chất lượng học tập của học sinh là một trong những yếu tố quan trọng để các em có nền tảng vững chắc bước vào năm học mới.

Trường THCS Thạch Tượng tổ chức ôn tập

    Chính vì vậy, nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức ôn tập và củng cố lại các kiến thức trong năm học cũ, giúp học sinh các khối lớp 7, lớp 8 và lớp 9 nắm vững kiến thức trọng tâm, kịp thời bổ sung những phần lý thuyết, từ đó có thêm sự tự tin và cố gắng trước khi bước vào năm học mới.

          Trao đổi với chúng tôi, Thầy giáo Quách Công Tú - Hiệu trưởng trường THCS Thạch Tượng cho biết: “Bước vào năm học mới đối với trường học ở vùng cao còn gặp nhiều khó khăn, nhất là những thôn vùng sâu, vùng xa, ảnh hưởng việc đi lại của học sinh. Bên cạnh đó trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập còn thiếu thốn, chưa đáp ứng được yêu cầu. mặc dù chưa được đầy đủ, nhưng với những gì hiện có, chúng tôi sẽ tận dụng đưa vào phục vụ công tác dạy và học. Hiện nay, việc chuẩn bị cơ sở vật chất và nội dung cho năm học mới đã cơ bản xong và sẽ khai giảng đúng thời gian quy định”

Ngày lễ khai giảng năm học mới đang đến gần, với sự quan tâm, lãnh đạo của các cấp, các ngành, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ giáo viên cùng sự chuẩn bị chu đáo tích cực của phụ huynh, học sinh. Chúng ta tin rằng trong năm học mới 2018 – 2019, Thầy trò trường THCS Thạch Tượng sẽ gặt hái được nhiều thành công mới trong dạy và học.

T/h: Thu Hà – Mai Phượng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 570

    Đã truy cập: 2037337