Lễ khai trương nâng cấp Phòng khám Đa khoa Tâm Tài

Ngày 28/7, được sự đồng ý của Sở Y tế Thanh Hóa và huyện Thạch Thành, Phòng khám Đa khoa Tâm Tài đã tổ chức lễ khai trương nâng cấp. Tới dự, tặng hoa chúc mừng có đồng chí Bùi Thị Mười, ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thạch Thành, đại diện các phòng, ban ngành chức năng đóng trên địa bàn huyện.

Phòng khám Đa khoa Tâm Tài được sở y tế Thanh Hóa cấp giấy phép hoạt động vào tháng 10/2006. Qua 14 năm hoạt động của Phòng khám đã góp phần tích cực vào việc khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân trong và ngoài địa bàn huyện, đáp ứng ngày càng tốt về lựa trọn các dịch vụ y tế cho người dân. Đặc biệt quá trình hoạt động Phòng khám đã có hơn 2 năm từ 2009 đến 2011 tham gia khám Bảo hiểm y tế cho nhân dân trong .

Trong quá trình hoạt động và phát triển để đáp ứng nhu cầu xã hội hóa về y tế thiết thực, hiệu quả. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, sự tâm huyết với nghề. Đó là mong sao để mang lại sự công bằng, thuận lợi cho người dân về công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

Tháng 6 năm 2019 được sự quan tâm hỗ trợ về vốn, trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với đội ngũ Bác sỹ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiêm tại các Bệnh viện tuyến  tỉnh và TW đã cùng nhau hợp tác đầu tư vốn nâng cấp phòng khám Đa khoa Tâm Tài lên một cấp độ cao hơn. Nhằm tạo mọi điều kiện về qúa trình tham gia thăm khám bệnh một cách chính xác, nhanh gọn. Hiện tại phòng khám đã đầu tư nâng cấp  mua sắm nhiều trang thiết bị hiện đại như; Máy Siêu âm Mầu 4D, Máy xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm huyết học tự động;  Máy chụp X Quang;  Máy điệm tâm đồ, máy điện não đồ và nhiều trang thiết bị hiện đại khác…

Được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy để  mọi người dân đến thăm khám định kỳ và thường xuyên . Đặc biệt Phòng khám  thường xuyên mời Bác sĩ đã và đang công tác tác tại các Bệnh viện lớn ở Hà Nội và Thanh Hóa về tham gia thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Với tinh thần cùng nhau tiến lên phía trước, không để một ai tụt lại  phía sau. Nhất là đối những người yếu thế, kém may mắn trong xã hội.

Phòng khám Đa khoa Tâm Tài đã và đang không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, phấn đấu một ngày gần nhất được tham gia thăm khám chữa bệnh thông qua thẻ BHYT và để có cơ hội được phục vụ nhiều hơn cho nhân nhân dân trong vùng. Đồng thời tạo điều kiện cho bệnh nhân BHYT có quyền lựa chọn nhiều dịch vụ y tế hợp lý hơn, chất lượng hơn.

T/h: Khánh Trình

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 431

    Đã truy cập: 2035908