Trường Tiểu học Thành Hưng tích cực khẩn trương với các hoạt động chuẩn bị chào đón năm học mới

Thực hiện sự chỉ đạo của Ngành giáo dục huyện Thạch Thành, Thầy và trò trường tiểu học Thành Hưng đang khẩn trương gấp rút với các hoạt động chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.

Năm học 2019-2020 trường tiểu học Thành Hưng có 13 lớp với  400 học sinh, 18 cán bộ giáo viên, nhân viên. Để đảm bảo sẵn sàng cho năm học mới, nhà trường đã tham mưu với cấp ủy Đảng, chính quyền  địa phương, hội cha mẹ học sinh sửa chữa cơ sở vật chất, tu sửa lớp học, vệ sinh trường lớp, xây dựng kế hoạch cấp bổ sung sách giáo khoa, sách tham khảo,  thiết bị dạy và học theo hướng đồng bộ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho năm học.

Trong những ngày đầu tháng 8 này, trường tiểu học Thành Hưng đã hoàn thành công tác kiểm kê, rà soát, sửa chữa bàn ghế, hệ thống điện, nước, mua sắm thêm đồ dùng và các trang thiết bị khác phục vụ cho công tác giảng dạy. Đồng thời, nhà trường cũng tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng học sinh tham gia lao động dọn dẹp vệ sinh,cảnh quang trường, lớp, nơi làm việc, xung quanh khuôn viên của trường nhằm đảm bảo môi trường cảnh quan xanh - sạch - đẹp

Cùng với việc chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, công tác chuyên môn luôn được đặt lên hàng đầu. Các hoạt động chuyên môn được tổ chức đa dạng,tậptrung, nhà trường đã phân công giáo viên chủ nhiệm các lớp chuẩn bị tiến hành cho học sinh ôn tập hè.

Tính đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho năm học mới đã hoàn tất. Tất cả đã sẵn sàng cho năm học mới 2019-2020. Ngày 19/8/2019 học sinh về tựu trường và ngày 26/8/2019 học sinh chính thức học tuần đầu tiên của năm học.
Với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Phòng GD&ĐT huyện Thạch Thành, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương,  sự phối hợp của hội phụ huynh, sự nỗ lực hết lòng vì học sinh thân yêu của các thầy, cô giáo trường Tiểu học Thành Hưng tin rằng năm học 2019-2020 sẽ đạt nhiều thành công thắng lợi với tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học./.

T/h:Mai Phượng–QuangTrị
 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 372

    Đã truy cập: 2035849