Trường THCS Phạm Văn Hinh với công tác chuẩn bị năm học mới

Trường THCS Phạm Văn Hinh khẩn trương hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất, công tác tổ chức trường lớp, tổ chuyên môn, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ năm học mới 2019 - 2020.

Ngay từ những ngày đầu tháng 8, Ban Giám hiệu  nhà trường đã triển khai kế hoạch công tác năm học, trong đó chú trọng công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức, tác phong cho đội ngũ giáo viên, nhân viên và học sinh; triển khai thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của các cấp về công tác chuẩn bị năm học mới. Về công tác chuyên môn, BGH đã phân công giảng dạy phù hợp với năng lực của từng cán bộ giáo viên, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của giáo viên.

Trong thời gian qua nhà trường đã tham mưu cho lãnh đạo địa phương và cùng Ban địa diện Hội phụ huỵnh tiến hành xây mới khu nhà hiệu bộ, tu sửa các phòng học, khu nhà vệ sinh, chỉnh trang nâng cấp khuôn viên, vườn hoa cây cảnh được cắt tỉa gọn gàng đẹp mắt, đảm bảo về cảnh quan môi trường sư phạm học đường. Ngoài ra nhà trường đã tiến hành tổ chức các lớp bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh để kịp tiến độ về thời gian. Theo kế hoạch, năm học 2019– 2020  nhà trường có 28 cán bộ giáo viên, nhân viên, với tổng số 486 học sinh được biên chế thành 12 lớp, trong đó có 121 học sinh khối 6, đến nay nhà trường đã tiến hành sơ tuyển xong.

Với sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và ngành giáo dục cùng với lòng yêu nghề, tâm huyết của đội ngũ Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên; sự hăng say, nhiệt tình của các em học sinh; sự chia sẻ động viên của phụ huynh, công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới của trường THCS Phạm Văn Hinh đến thời điểm này đã và đang hoàn tất, đáp ứng yêu cầu dạy và học, hứa hẹn một năm học mới thầy và trò nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020/.

T/h: Mai Phượng- Quang Trị. 

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 430

    Đã truy cập: 2035907