Trường Mầm Non Thị trấn Kim Tân: sẵn sang các điều kiện chào đón năm học mới

Trong không khí nô nức, nhộn nhịp đón chào năm học mới ,thực hiện kế hoạch của phòng giáo dục huyện Thạch Thành về việc chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới. Ngay từ những ngày đầu tháng 8, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường Mầm non Thị trấn Kim Tân đã tích cực chuẩn bị các nội dung cần thiết cho năm học mới 2019- 2020.

Đặc biệt, những ngày gần đây, toàn bộ Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên của nhà trường trường ra sức thi đua lao động, hoàn thành các công việc, phần việc của mình. Công tác vệ sinh môi trường đặc biệt được chú trọng. Toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên phối hợp với phụ huynh học sinh ra quân tổng vệ sinh, phát quang bụi rậm,cắt tỉa cây hoa cảnh ở các khu vực cổng trường, sân trường, khuôn viên trước và sau khu lớp học.

Bên cạnh đó, công tác vệ sinh, trang trí lớp học cũng được chú trọng. Việc trang trí các góc, nhóm, bảng chủ điểm và bố trí các giá góc đồ dùng đồ chơi cho  trẻ em được quan tâm thực hiện sớm để tránh sự cập dập, chồng chéo khi khai giảng năm học mới.

Trung tuần tháng 8, nhà trường tiến hành rà soát điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học của nhà trường nhờ đó đã kịp thời bổ xung, sửa chữa, thay thế những thiết bị hỏng như: bóng đèn, quạt, lát nền bị phồng...

Được biết, năm học 2019-2020 Trường Mầm Non thị trấn Kim Tân có tổng số trẻ theo học là 400 trẻ chia thành 17 nhóm lớp với 25 cán bộ giáo viên nhân viên, trong đó số trẻ được tuyển mới là 100 trẻ.

Với tinh thần hăng say, tích cực chuẩn bị cho năm học mới cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường Mầm Non Thị trấn Kim Tân hứa hẹn một năm học mới đạt nhiều thành tích cao/.

T/h:MaiPhượng – QuangTrị
 

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 376

    Đã truy cập: 2035853