Thị trường xe đạp, xe máy điện trước thềm năm học mới

Chuẩn bị bước vào năm học mới, xe đạp, xe máy điện là loại phương tiện được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để con em mình tới trường. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều hãng sản xuất xe đạp, xe máy điện liên tục tung ra thị trường nhiều dòng xe mới, có mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp, hấp dẫn đối với lứa tuổi học sinh cũng như người tiêu dùng. Nắm bắt được nhu cầu đó hiện nay các hoạt động mua bán cũng diễn ra ở một số cửa hàng trên địa bàn huyện đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để giới thiệu tới khách hàng như: giảm giá trực tiếp, hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp, tặng kèm mũ bảo hiểm, balo, áo mưa.

Chúng tôi có mặt tại cửa hàng kinh doanh xe máy điện Hậu Dung, khu 1 thị trấn Kim Tân theo đánh giá của chủ cửa hàng và một số phụ huynh, năm nay các dòng xe đạp, xe máy điện mẫu mã rất đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, giá cả phù hợp. Đa phần các phụ huynh thường chọn mua cho con em mình những mẫu xe đã được lắp ráp sẵn mang thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao như: ViNa Thái, Pan sy, Di Bao, DK sammu rai…. với giá thành từ 7 triệu đến 12 triệu.

Các mẫu xe đạp điện, xe máy điện

Hiện, trên thị trường có rất nhiều loại xe điện với mẫu mã, kiểu dáng, giá cả, chất lượng khác nhau. Mỗi dòng xe có một tính năng, ưu điểm riêng nên khi mua xe, khách hàng nên tìm hiểu kỹ để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, nhất là đối với lứa tuổi học sinh, trước khi xách định mua xe điện cần tuân thủ các quy định của pháp luật về điều khiển xe máy điện và nên mua xe điện do các hãng xe, đại lý lớn có uy tín, có chế độ bảo hành chính hãng để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng./.

T/h: Thu Hà – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 320

    Đã truy cập: 2035797