Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Hoà chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 19/11, đồng chí Phạm Trọng Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT, các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo Trường THPT Thạch Thành III nhân ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người.

Trường THPT Thạch Thành III được tách ra từ cơ sở II của trường THPT Thạch Thành, theo quyết định số 3114 ngày 29 tháng 9 năm 2003 của chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá. Năm học 2018 – 2019, nhà trường có trên 98% học sinh đậu tốt nghiệp, nhiều học sinh thi đậu vào các trường đại học tốp đầu cả nước. Đặc biệt, tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh năm 2019, nhà trường vinh dự đạt giải nhất môn bóng chuyền nam và giải nhì bóng chuyền nữ. Có được kết quả này không thể không kế đến những cố gắng, vất vả hy sinh của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo. Luôn tận tâm, tận tụy, không ngừng sáng tạo vì sự nghiệp trồng người.

Tại buổi lễ, trường THPT Thạch Thành III đã vinh danh các thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đồng chí Phạm Trọng Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Trọng Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn nhà trường ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục, tạo được niềm tin của nhân dân về sự phát triển đi lên của nhà trường, khẳng định THPT Thạch Thành III là một trong những địa chỉ giáo dục có uy tín trong khối các trường THPT trên địa bàn huyện.

T/h: Bùi Hương – Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 1126

    Đã truy cập: 2035423