Trường DTNT huyện họp mặt kỷ niệm Ngày 20/11

Sáng 20/11, Trường THCS DTNT huyện đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Vũ Ngọc Dương, Phó chủ tịch UBND huyện cùng đại diện Phòng GD&ĐT huyện đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, giáo viên nhà trường.

Trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song đội ngũ thầy giáo, cô giáo đã không ngừng nỗ lực vượt khó vươn lên dạy tốt, học tốt, trở thành cái nôi tin cậy đào tạo con em đồng bào các dân tộc của huyện. Nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu trường tiên tiến và tiên tiến xuất sắc các cấp. Chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao.

Đồng chí Vũ Ngọc Dương, Phó chủ tịch UBND huyện đã phát biểu chúc mừng

Tại buổi họp mặt, đồng chí Vũ Ngọc Dương, Phó chủ tịch UBND huyện đã phát biểu chúc mừng, tri ân tới các thầy cô giáo nhân Ngày 20/11, ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Đồng chí mong muốn Trường THCS DTNT huyện sẽ tiếp tục đoàn kết, duy trì tốt phong trào thi đua, dạy tốt, học tốt.

T/h: Bùi Hương – Quang Trị

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 1123

    Đã truy cập: 2035420