Phòng khám đa khoa Tâm Tài: Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân

Phòng khám đa khoa Tâm Tài tọa lạc tại Khu 5, Thị trấn Kim Tân, được Sở y tế Thanh Hóa cấp giấy phép hoạt động vào tháng 10/2006. Qua 14 năm hoạt động, Phòng khám đã góp phần tích cực vào việc khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân trong và ngoài địa bàn huyện, đáp ứng ngày càng tốt về lựa trọn các dịch vụ y tế cho người dân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu Khám chữa bệnh chất lượng cao ngày càng tăng, đến nay Phòng khám Đa khoa Tâm Tài đã quy tụ được  đội ngũ cán bộ, y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, có nhiều năm công tác, nghiên cứu và làm việc ở các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Phòng khám  thường xuyên mời Bác sĩ đã và đang công tác tác tại các Bệnh viện lớn ở Hà Nội và Thanh Hóa về tham gia thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Với quy trình thủ tục nhanh gọn cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với nhu cầu, từng tình trạng của người bệnh giúp tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất.

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn phòng khám Đa khoa Tâm Tài đã liên tục đầu tư, nâng cấp trang thiết bị hiện đại như: Máy Siêu âm Mầu 4D, Máy xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm huyết học tự động;  Máy chụp X Quang;  Máy điệm tâm đồ, máy điện não đồ và nhiều trang thiết bị hiện đại khác…

Với đội ngũ cán bộ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, được sự cho phép của Sở y tế, BHXH Thanh Hóa, từ ngày 02/01/2020, Phòng khám đa khoa Tâm Tài  được tiếp nhận và thăm khám cho các bệnh nhân có thẻ BHYT. Vậy Phòng khám xin thông báo đến các tầng lớp nhân dân trong và ngoài địa bàn huyện đến thăm khám thông qua thẻ BHYT với nhiều lợi ích và được lựa chọn các gói dịch vụ y tế chất lượng cao./.

T/h: Bùi Hương – Ngọc Thắng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 749

    Đã truy cập: 2035046