Trường THCS Thành Công đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Ngày 1/11/2020, UBND xã Thành Công đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường THCS Thành Công đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

Tham dự có các đồng chí: đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UV BTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, GĐ Trung tâm BDCT huyện;đồng chí Nguyễn Đình Tam, UV BCH Đảng bộ, Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban cấp huyện; lãnh đạo xã Thành Công và các xã, thị trấn; Hiệu trưởng các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện; các thế hệ cán bộ, thầy và trò trường THCS Thành Công đã về dự.

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ đón Bằng công nhận trường THCS Thành Công đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

Trường Phổ thông cấp 2 Thành Công thành lập từ năm 1964. Đến năm 1997,  trường THCS Thành Công được tách riêng và đóng tại thôn Bông Bụt, xã Thành Công. Trải qua 23 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay trường được quan tâm, đầu tư xây dựng kiên cố với đầy đủ phòng chức năng theo đúng quy định của điều lệ trường trung học, đáp ứng tiêu chuẩn trường chuẩn quốc gia.

Lãnh đạo huyện trao bằng công nhận trường THCS Thành Công đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Hiện nhà trường có 8 lớp với 281 học sinh. Năm học 2019 – 2020, trường có 18 cán bộ giáo viên đều đạt chuẩn. Trong đó, có 14 giáo viên trên chuẩn. Trong những năm qua, với đội ngũ giáo viên đồng đều về chuyên môn, nghiệp vụ, trường THCS Thành Công đã từng bước khẳng định chất lượng giảng dạy trong nền giáo dục huyện nhà. Qua các hội thi giáo viên giỏi các cấp đều có giáo viên tham gia và đạt thành tích cao. Từ năm 2014 – 2015 đến nay, hằng năm nhà trường đều có học sinh đạt giải cấp huyện, cấp tỉnh. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS hằng năm đạt từ 97% trở lên, chất lượng giáo dục đại trà luôn giữ vững. Tỷ lệ học sinh xếp loại khá giỏi luôn đạt trên 42%. Học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt đạt trên 96%.

Các đơn vị chúc mừng trường THCS Thành Công đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của nhà trường từng bước được đầu tư xây dựng khang trang trên khuôn viên rộng gần 8 nghìn m², với 12 phòng học kiên cố và đầy đủ các phòng chức năng bảo đảm các trang thiết bị phục vụ giảng dạy.

Qua đánh giá, Trường THCS Thành Công đã đạt 5/5 tiêu chí trường chuẩn Quốc gia. Với những kết quả đạt được, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2127/QĐ-UBND ngày 10/6/2020 công nhận Trường THCS Thành Công đạt chuẩn Quốc gia mức độ I./.

T/h: Bùi Hương – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 475

    Đã truy cập: 2031898